Hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng Viettel Pay trên điện thoại Androi

ViettelPay là một ứng dụng thanh toán online cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trên điện thoại một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Nếu bạn đã biết thì hãy bấm vào link để tải ứng dụng và tự thao tác là xong:

  • Tải ứng dụng ViettelPay trên Android.

Nếu bạn chưa biết thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ViettelPay và hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết.

ViettelPay là gì?

ViettelPay là ứng dụng thanh toán di động được phát triển bởi Viettel, giúp cho các thuê bao khi đăng ký dịch vụ có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán tiền điện nước, mua vé máy bay, tàu hỏa,… một cách nhanh chóng và an toàn.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ViettelPay dù đang sử dụng thuê bao di động của bất kỳ nhà mạng nào tại Việt Nam.

Các lợi ích của ViettelPay

Các tính năng nổi bật của ViettelPay

Một số tính năng nổi bật mà bạn có thể sử dụng khi đăng ký ViettelPay như:

Thanh toán ngân hàng

+ Miễn phí 100 triệu đồng/tháng hoặc 30 giao dịch/tháng với các giao dịch chuyển khoản như chuyển tiền qua số tài khoản, số thẻ ngân hàng, số điện thoại (tùy vào điều kiện nào đến trước).

Nếu vượt qua 1 trong 2 điều kiện, mức phí được áp dụng theo công thức 0,1%*Giá trị GD. Để xem thêm các biểu phí giao dịch khác, bạn click TẠI ĐÂY.

+ Nhận được tiền mặt sau 2 giờ chuyển tiền trên toàn quốc.

+ Dễ dàng nạp, rút tiền khi có gần 200.000 điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc.

ViettelPay giúp bạn thanh toán tiện dụng hơn

3Cách đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết

Tải và đăng ký ứng dụng ViettelPay

Bước 1: Tiến hành tải và cài đặt ứng dụng theo link bên dưới:

  • Tải ứng dụng ViettelPay trên Android.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng, bạn chọn mục Đăng ký và điền thông tin đăng ký bằng cách nhập số điện thoạihọ tên và nhấn vào Tiếp tục. Tại giao diện tiếp theo, bạn nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu một lần nữa để đảm bảo rằng mật khẩu của bạn nhập đúng và trùng khớp. Sau đó bấm Tiếp tục.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 3: Sau khi nhập thành công, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại bạn vừa đăng ký. Hãy nhập mã OTP và bấm Xác thực. Vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản ViettelPay và bắt đầu thực hiện các giao dịch thanh toán trên ứng dụng.

Nhập mã xác thực

Ngoài ra, ViettelPay vẫn triển khai dịch vụ cho cả điện thoại không có kết nối Internet nếu bạn đang sử dụng SIM của nhà mạng Viettel. Thực hiện thao tác bằng cách gọi *998# để trải nghiệm.

Liên kết ViettelPay với ngân hàng

Bước 1: Tại trang chủ của ViettelPay, chọn vào Liên kết thẻ.

Chọn Liên kết thẻ

Bước 2: Trong màn hình Liên kết thẻ, bạn chọn vào mục Ngân hàng nội địa. Danh sách ngân hàng nội địa được hiển thị trên màn hình, bạn chọn ngân hàng mà bạn muốn liên kết với ViettelPay.

Tham khảo thêm danh sách các ngân hàng liên kết với ViettelPay

Chọn ngân hàng liên kết

Bước 3: Nhập thông tin thẻ bao gồm số thẻhọ tên và ngày tháng được in trên thẻ. Sau đó chọn Tiếp tục. Lúc này, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại của bạn, bạn hãy nhập mã xác thực OTP và chọn Tiếp tục. Vậy là bạn đã hoàn thành xong bước liên kết ViettelPay với ngân hàng.

Nhập thông tin thẻ

Nạp tiền vào Ví

Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn Nạp tiền. Sau đó, bạn nhập số tiền và bạn muốn nạp vào tài khoản và bấm Tiếp tục.

Chọn Nạp tiền và nhập số tiền

Bước 2: Chọn nguồn tiền mà bạn đã liên kết trước đó và bạn nhập mã OTP trong màn hình tiếp theo. Vậy là bạn đã nạp tiền vào ví thành công.

Chọn nguồn tiền

Xong bước này, bạn có thể tiến hành sử dụng ví để thanh toán dịch vụ rồi nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trần Phước
Logo
Enable registration in settings - general
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon
Shopping cart